วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

การบำบัดโรคโดยไม่ต้องใช้ยา#1 (แสงขาวบำบัดโรคกระเพาะ & กรดไหลย้อน)

การบำบัดโรคโดยไม่ต้องใช้ยา#1 (แสงขาวบำบัดโรคกระเพาะ & กรดไหลย้อน)

พูดถึงโรคกระเพาะทุกคนคงรู้จักดีแล้ว ส่วนกรดไหลย้อน ปัจจุบันเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก มันเป็นโรคฮิตไปซะแล้วนะคะ และสองโรคนี้มักจะมาพร้อมๆกัน .....ถ้าเป็นสมัยก้อนย้อนไปสัก 6-7 ปี คำว่ากรดไหลย้อนยังไม่เป็นที่รู้จักวงกว้างเท่าปัจจุบัน ตอนนั้นคุณอาจจะคิดว่าคุณกำลังปวดท้องโรคกระเพาะก็ได้ ... มันสร้างความรำคาญ ถึงสร้างความทรมานในบางราย (-_-)



อาการปวดท้องจากกรดไหลย้อน หรือกระเพาะ อาการก็จะมีหลายระดับ บางคนปวดท้องเกร็งจนตัวงอ เดินไม่ไหว มือเย็น ถ้าถึงระดับนี้แล้วแค่กินยาเองอาจไม่ไหว ต้องไปฉีดยาแก้ปวดที่ รพ. ถึงจะเอาอยู่!!!


จะดีแค่ไหน ถ้าเราบำบัดหรือบรรเทาอาการปวด อาการข้างเคียงเหล่านั้นเองได้ในทันที ?



เพียงแค่ใช้การสั่งจิต ใช้แสงขาวบำบัด โดยให้มีแสงขาวแห่งความศักดิ์สิทธิ์และพลังบริสุทธิ์ครอบคลุมบริเวณที่ปวดนั้นไว้ ...... ให้แสงขาวช่วยบรรเทา ความเจ็บปวดก็จะค่อยๆ หายไป

ทั้งนี้หากปวดมาก อาจต้องสั่งหลายรอบ ตั้งแต่ที่เคยสั่งมา ก็ 1- 3 รอบ ..... รอบที่ 3 พอสั่งเสร็จเรียบร้อย แทบจะเรียกได้ว่า " ลืมไปเลย ว่าเมื้อกี้ปวดท้องมาก "

ที่สำคัญ ฝู้รับการบำบัด ต้องมีสมาธิและสามารถรวบรวมสมาธิได้ดีมาก (เพราะในขณะที่ปวด ทุกท่านคงรู้นะคะ ว่าจิตมันฟุ้งอค่ไหน)

แต่ถ้าต้องการบรรเทาอาการที่ไม่หนักมาก ก็ทำได้เช่นเดียวกัน เช่นการไอ ทเจ็บคอ เกิดจากกรดไหลขึ้นมาถึงหลอดอาหาร สามารถใช้แสงขาวมาช่วยเช่นเดียวกัน ... และผู้รับการบำบัดอาจไม่จำเป็นต้องใช้สมาธิขั้นสูง เพียงสั่งจิตบำบัด ให้ร่างกายหลั่งกรดออกมาในปริมาณปกติ หรือให้ระบบต่างๆทำงานเป็นปกติ สั่งบ่อยๆ ติดต่อกัน เท่านี้อาการก็จะดีขึ้นค่ะ 

สำหรับวันนี้ เราขอแชร์เท่านี้ก่อนนะคะ ตอนหน้าจะมาแชร์การบรรเทาอาการปวดหัว

สุดท้าย .... จงจำไว้ว่า "จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว" .... แต่หากอะไรป้องกันไว้ก่อนได้ ก็ควรทำนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น